TẦM NHÌN MDLife

Với sự đầu tư nghiêm túc và dài hạn kết hợp với công nghệ hiện đại ứng dụng trong nghiên cứu sản xuất, chúng tôi quyết tâm trở thành thương hiệu thực phẩm trong Top 10 Công ty cung cấp các sản phẩm từ ong lớn nhất nước về doanh thu được mọi nhà tin dùng, mọi người yêu thích và quốc gia tự hào.

SỨ MỆNH MDLife

MDLife ứng dụng các công nghệ hiện đại lên quá trình sản xuất phát triển thực phẩm, dược phẩm…có chất lượng nhất, ưu việt nhất với nguyên liệu từ ong bằng chính sự đồng cảm vất vả trong đời sống du mục của người nuôi ong và mong muốn cải thiện nâng cao đời sống của mỗi gia đình người Việt Nam.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Trung thực trong ứng xử và trong tất cả các giao dịch. Tuân thủ Luật pháp, chính sách, quy định của Công ty.

Không ngừng nghiên cứu, học hỏi, sáng tạo để cải thiện và phát triển sản phẩm tốt nhất, hiệu quả nhất.

Trung thực trong ứng xử và trong tất cả các giao dịch. Tuân thủ Luật pháp, chính sách, quy định của Công ty.

Tôn trọng các giá trị của đối tác mang lại, tôn trọng giá trị cống hiến của đội ngũ nhân viên Công ty.

MỤC TIÊU MDLIFE

ĐI ĐẦU TRONG ĐỔI MỚI SÁNG TẠO, MANG TÍNH ỨNG DỤNG CAO.

Tập trung nghiên cứu và phát triển nhiều lợi ích sản phẩm từ ong với mục đích cách tân, mở rộng và đa dạng hóa ứng dụng sản phẩm trên cơ sở phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng, đồng thời mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm có chất lượng nhất, ưu việt nhất.

TẬP TRUNG KHAI THÁC THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Hiện nay, mật ong Việt đang thuộc top đầu thế giới về chất lượng và đứng thứ nhì châu Á về sản lượng, với tổng sản lượng xuất khẩu hàng năm đạt khoảng 60.000 tấn.

Close GIỎ HÀNG CỦA BẠN
Recently Viewed Close
Close

Close
Navigation
Danh Mục